Là thành phố biển với khí hậu ôn hoà và mát mẻ quanh năm, Đà Nẵng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là nơi tổ chức team building dành cho nhân viên. Là đơn vị có nhiều cơ hội tổ chức team building tại Đà Nẵng, D&K Travel sẽ bật mí cho bạn một số địa điểm lý tưởng để tổ chức team building Đà Nẵng nhé.

Những địa điểm tổ chức team building ở Đà Nẵng

1. Bãi biển Mỹ Khê

Biển Mỹ Khê Đà Nẵng được tạp chí Forbes vinh danh là top 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh nhờ hội tụ đầy đủ các tiêu chí như giao thông thuận lợi, bờ cát trải dài, thời tiết và khí hậu phù hợp cho những môn thể thao ngoài trời, mức độ an toàn dành cho du khách. Với các điều kiện lý tưởng này, nhiều doanh nghiệp thường chọn biển Mỹ Khê làm nơi tổ chức các hoạt động team building dành cho nhân viên của mình.

Thời điểm từ tháng 4 đến tháng 9, thời tiết Đà Nẵng có nắng nhiều, gió mát, trời trong xanh, biển ít động, phù hợp để tổ chức các trò chơi hoạt động ngoài trời trên biển. Nằm ở trung tâm thành phố nên biển Mỹ Khê thực sự là nơi lý tưởng để tổ chức team building của nhiều bạn trẻ.

  • Địa chỉ: Sơn Trà, Đà Nẵng
biển Mỹ Khê
(Nguồn: Sưu tầm)

2. Bà Nà Hills

Bà Nà Hill là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch khi đặt chân đến thành phố Đà Nẵng. Với lối thiết kế kiến trúc lâu đài cổ kính thời Pháp ẩn hiện bên trong lớp sương mù mờ ảo nên nơi đây được ví như một xứ sở thần tiên. Ngoài ra ở Bà Nà còn có nhiều khu vui chơi và nhiều hoạt động giải trí vô cùng hấp dẫn như làng Pháp, Fantasy Park, Sun World,… qua đó thuận lợi cho việc tổ chức team building kết hợp với khám phá lịch sử, văn hoá Việt Nam cùng các trò chơi vận động trí tuệ thú vị.

  • Địa chỉ: Thôn An Sơn, Hòa Vang, Đà Nẵng
Bà Nà Hills
(Nguồn: Sưu tầm)

3. Khu du lịch Suối Khoáng Nóng Thần Tài

Với khí hậu quanh năm mát mẻ, du khách lựa chọn suối khoáng nóng Núi Thần Tài để thư giãn sau thời gian dài làm việc mệt mỏi. Trải nghiệm ngâm mình trong nguồn suối khoáng tự nhiên mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Ngoài ra các trò chơi tại đây phong phú nhiều thể loại phù hợp để tổ chức team building cho các tập thể doanh nghiệp như bắt cá trong bùn, kéo co trên bùn,… Các hoạt động dựa trên sức mạnh tập thể để sáng tạo và đưa ra các giải pháp nhằm giải quyết các vấn đề trong các trò chơi giúp mọi người hiểu tầm quan trọng của việc đoàn kết, giúp gia tăng sự gần gũi giữa các thành viên trong công ty.

Tại đây còn có các spa, nhà hàng và các tiện ích khác giúp các thành viên sau khi hoạt động nhóm sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng trong chuyến đi của mình.

  • Địa chỉ: Thôn Phú Túc, Hòa Phú, Hòa Vang, Đà Nẵng
khu du lịch suối nước nóng thần tài
(Nguồn: Sưu tầm)

4. Bãi nam bán đảo Sơn Trà

Bãi Nam bán đảo Sơn Trà nổi tiếng với bãi biển dài, khung cảnh hùng vĩ và thảm thực vật phong phú phù hợp là nơi tổ chức các trò chơi và hoạt động ngoài trời.

Bán đảo Sơn Trà có nhiều các bãi tắm đẹp như Bãi Bụt, Bãi Rạng nên có thể tổ chức các hoạt động trên biển như lướt ván, dù bay, mô tô nước, kéo co,… Những hoạt động mang lại sự thách thức nhưng nhiều niềm vui và sự đoàn kết của các thành viên trong nhóm. Tại đây các bạn còn được thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon, lấp đầy chiếc bụng đói sau những cuộc chơi tại các nhà hàng địa phương tại bán đảo.

  • Địa chỉ: Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
Bán đảo Sơn Trà
(Nguồn: Sưu tầm)

5. Bãi biển Tiên Sa Đà Nẵng

Bãi biển Tiên Sa thuộc bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố tầm 9 km về phía Đông Bắc, không quá xa nên biển Tiên Sa thường được nhiều người ghé chơi hay tổ chức hoạt động vui chơi ngoài trời.

Khung cảnh nơi đây vô cùng đẹp, nước non hữu tình, bãi cát dài trắng mịn, tiếng sóng vỗ êm đềm, làn nước trong vắt mát lành khiến ai khi đến nơi đây đều có được những phút giây thư giãn.

Các hoạt động vui chơi trên biển thú vị thường được tổ chức như mô tô nước, dù lượn, lặn biển được nhiều người yêu thích. Vì vậy bãi biển Tiên Sa được nhiều công ty và doanh nghiệp lựa chọn làm địa điểm tổ chức team building tại Đà Nẵng cho nhân viên của mình.

  • Địa chỉ: 1 Yết Kiêu, Thọ Quang, Sơn Trà, Thọ Quang Sơn Trà, Đà Nẵng
Biển Tiên Sa
(Nguồn: Sưu tầm)

6. Bãi Cát Vàng Đà Nẵng

Bãi Cát Vàng cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 16km, thuộc địa phận của Bán đảo Sơn Trà, gần khu vực Bãi Đá Đen. Với diện tích rộng lớn 10.000m2, nơi đây nổi tiếng có nhiều phong cảnh đẹp và các loài động vật quý hiếm cư trú như voọc chà vá chân nâu,…

Bãi Cát Vàng là địa điểm phù hợp cho những du khách yêu thích thiên nhiên, sự yên bình, tĩnh lặng bởi địa điểm này nằm cách biệt với thành phố nhộn nhịp. Đến đây bạn có thể đi chân trần tản bộ trên bãi cát, thả hồn vào nhịp điệu của sóng vỗ giúp tâm hồn bạn được yên hơn sau những tháng ngày làm việc mệt mỏi.

Nếu bạn đang tìm nơi để tổ chức các hoạt động vui chơi ngoài trời thì hãy thử đến bãi Cát Vàng để tận hưởng không khí vui chơi trong lành và mát mẻ này nhé.

  • Địa chỉ: Bãi Cát Vàng, Thọ Quang, Sơn Trà
Bãi Cát Vàng
(Nguồn: Sưu tầm)

7. Công Viên Cá Voi

Công viên Cá Voi nằm tọa lạc tại bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp với không gian lộng gió, thoáng mát và khung cảnh lãng mạn, là tổ hợp các dịch vụ ăn uống giải trí bao gồm chuỗi nhà hàng Cá Voi có sức chứa hơn 1000 người. Công viên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các hoạt động team building. Tại đây có các hoạt động  trên biển thú vị như dù bay, lướt ván buồm, chèo thuyền kayak, mô tô nước. Tuỳ vào sự lựa chọn của mỗi doanh nghiệp mà các trò chơi được tổ chức đa dạng hoặc ít hơn.

Vì là tổ hợp giải trí và ăn uống nên sau khi vui chơi quý khách có thể dùng bữa và thưởng thức các món ăn đa dạng tại nhà hàng Cá Voi qua bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp.

  • Địa chỉ: Vương Thừa Vũ, Phước Mỹ, Sơn Trà
 công viên Cá Voi
(Nguồn: Sưu tầm)

8. Khu du lịch Làng Vân Đà Nẵng

Khu du lịch Làng Vân cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km, nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ, được ví là “thiên hạ đệ nhất hùng quan”, là địa điểm được giới trẻ lựa chọn để tụ tập, vui chơi và dã ngoại.

Với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và tươi đẹp du khách có thể tổ chức các trò chơi team building thú vị như tìm kho báu, vượt chướng ngại vật,… Các hoạt động vui chơi tại Làng Vân cũng được du khách ưa thích rất như tắm biển, cắm trại, phượt cano trên biển, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ tại nơi này.

  • Địa chỉ: Dưới chân đèo Hải Vân, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu
khu du lịch Làng Vân
(Nguồn : Sưu tầm)

9. Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm được ví là hòn đảo xanh quyến rũ thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan mỗi năm, là khu bảo tồn thiên nhiên và là một trong số ít đảo vẫn giữ được thảm thực vật có độ che phủ lớn.

Cù Lao Chàm gồm nhiều hòn đảo lớn nhỏ khác nhau , mỗi hòn đảo có một vẻ đẹp riêng với bãi cát vàng thơ mộng và nét hoang sơ của thiên nhiên phù hợp là nơi để tổ chức các trò chơi team building thú vị cùng đồng nghiệp hay các chương trình đốt lửa trại qua đêm.

Thời điểm đẹp nhất nên đi Cù Lao Chàm là vào mùa hè từ tháng 5 đến tháng 8. Bên cạnh việc tham gia và vui chơi các trò chơi đồng đội bạn cũng có thể kết hợp tham quan các địa điểm nổi tiếng của đảo như Giếng cổ Xóm Cấm, chùa Hải Tạng, khu bảo tồn biển, chiêm ngưỡng mùa hoa Ngô Đồng nở rộ,…

  • Địa chỉ: Cù Lao Chàm thuộc địa phận thị xã Tân Hiệp, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, cách Hội An 20km và cách Đà Nẵng 45km.
Đảo Cù Lao Chàm
(Nguồn: Sưu tầm)

10. Biển Lăng Cô

Biển Lăng Cô nằm cách trung tâm Đà Nẵng tầm 25 km và trung tâm thành phố Huế 60km, nằm dưới chân đèo Hải Vân. Biển Lăng Cô là vịnh biển thứ 3 của nước ta có tên trong danh sách 30 vịnh biển đẹp nhất thế giới sau Hạ Long và Nha Trang .

Biển Lăng Cô là nơi hội tụ đủ các yếu tố từ bờ cát trắng trải dài, làn nước trong xanh và núi non hùng vĩ với khí hậu ôn hòa. Bãi tắm Lăng Cô có bãi cát đẹp mịn màng dài tới hơn 10km. Với điều kiện địa lý thuận lợi cùng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, biển Lăng Cô được lựa chọn là nơi tổ chức các trò chơi team building của nhiều bạn trẻ.

Thời điểm lý tưởng để đến đây là từ tháng 4 đến tháng 8, thời tiết vô cùng mát mẻ và là thời điểm biển đẹp nhất, nắng đẹp, gió nhẹ nhàng thuận tiện để vui chơi.

biển Lăng Cô
(Nguồn: Sưu tầm)

Gợi ý tour team building tại Đà Nẵng

D&K Travel xin chia sẻ tour team building 3 ngày 2 đêm tại Đà Nẵng cho các bạn tham khảo tại Đà Nẵng qua lịch trình dưới đây.

Ngày 1: Đà Nẵng – Bà Nà Hill – Gala dinner 

  • 8h sáng: Hướng dẫn viên đón khách tại sân bay Đà Nẵng
  • 8h30: có mặt tập trung tại chân núi Bà Nà Hill
  • 9h : di chuyển bằng cáp treo lên đỉnh Bà Nà
  • 9h30 – 11h30: có mặt tại Bà Nà và bắt đầu đi tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Bà Nà như Cầu Vàng, chùa Linh Ứng, vườn hoa Le Jardin D’amour, hầm rượu Debay, làng Pháp.
  • 11h30 -13h: ăn trưa và nghỉ ngơi tại Bà Nà
  • 13h – 15h: tham gia các trò chơi tại khu vui chơi giải trí tại Fantasy Park.
  • 15h30: di chuyển đến cáp treo rời khỏi Bà Nà.
  • 16h-18h: về khách sạn và nghỉ ngơi
  • 18h30: tham dự chương trình Gala dinner
  • 22h: nghỉ tại khách sạn, kết thúc ngày thứ 1

Ngày 2: Đà Nẵng – Bãi Nam Bán Đảo Sơn Trà – Bãi biển Mỹ Khê

  • 7h: ăn sáng tại khách sạn
  • 8h30: di chuyển lên xe đến bán đảo Sơn Trà
  • 9h -11h: tham quan các địa điểm nổi tiếng tại bán đảo như Chùa Linh Ứng, đỉnh Bàn Cờ,..
  • 11h30: ăn trưa tại nhà hàng Đà Nẵng 
  • 12h30-1h30: về khách sạn nghỉ ngơi và chuẩn bị cho team building 
  • 14h – 17h: di chuyển đến biển Mỹ Khê và tham gia các hoạt động team building trên bãi biển
  • 17h30-18h30: về khách sạn nghỉ ngơi , thay đồ
  • 19h: ăn tối và đi chơi tự do
  • 22h: nghỉ ngơi tại khách sạn và kết thúc ngày 2

Ngày 3: Đà Nẵng – Khu du lịch Làng Vân Đà Nẵng – Kết thúc chuyến đi

  • 7h: ăn sáng tại khách sạn
  • 8h: làm thủ tục trả phòng khách sạn
  • 8h30: đi tham quan khu du lịch Làng Vân
  • 11h: xe đưa đoàn đi ăn trưa
  • 12h30: đưa quý khách ra sân bay làm thủ tục check in ( giờ bay dự kiến là 14h)
  • 14h: kết thúc chuyến đi , chia tay khách và hẹn gặp lại.

Trên đây là tổng hợp một vài địa điểm tổ chức team building lý tưởng tại Đà Nẵng. Hy vọng những thông tin trên sẽ  giúp bạn lựa chọn được địa điểm phù hợp để tổ chức các hoạt động vui chơi.

Nếu bạn cần một đơn vị tổ chức team building uy tín có thể tham khảo D&K Travel

D&K Travel là công ty chuyên tổ chức tour du lịch Đà Nẵng chất lượng, uy tín, giá rẻ: tour du lịch đến các địa điểm vui chơi, văn hóa. giải trí,  ẩm thực…; đi kèm với các dịch vụ như: book khách sạn, book vé máy bay, thuê xe du lịch… Liên hệ hotline 0795.263.777 – 096.512.8642 để được tự vấn và nhận ngay ưu đãi hấp dẫn!

>> Khám phá thêm những thông tin về du lịch Đà Nẵng: siêu thị đặc sản Đà Nẵng, nhà hàng Đà Nẵng, đặc sản Đà Nẵng làm quà, khu phố ẩm thực Đà Nẵng, món ngon Đà Nẵng, chợ hải sản Đà Nẵng, kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng, mắm nêm Đà Nẵng, khu du lịch Đà Nẵng, quán cà phê đẹp ở Đà Nẵng, cảnh đẹp Đà Nẵng,

Tin tức liên quan

Trải nghiệm Đà Nẵng về đêm khi du thuyền trên sông Hàn
Điểm đến
Trải nghiệm Đà Nẵng về đêm khi du thuyền trên sông Hàn
Trải nghiệm du thuyền trên sông Hàn ngắm cảnh thành phố về đêm thơ mộng luôn thu hút du khách mỗi khi đến Đà...
Thưởng thức đặc sản cá nục cuốn rau muống Đà Nẵng
Ăn Uống
Thưởng thức đặc sản cá nục cuốn rau muống Đà Nẵng
Cá nục cuốn rau muống là món ăn đậm đà hương vị ẩm thực Đà Nẵng. Nếu bạn có cơ hội du lịch đến...
Bỏ túi tip chinh phục thác Hòa Phú Thành Đà Nẵng
Điểm đến
Bỏ túi tip chinh phục thác Hòa Phú Thành Đà Nẵng
Thác Hòa Phú Thành nằm tại huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Với nhiều trò chơi cảm giác mạnh dưới nước vô cùng...
Top những địa điểm picnic Đà Nẵng siêu đẹp
Điểm đến
Top những địa điểm picnic Đà Nẵng siêu đẹp
Khi đến các địa điểm picnic Đà Nẵng, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành của thiên nhiên. Ngoài...