Công viên nước Mikazuki Đà Nẵng là một khu phức hợp nằm ngay bên vịnh biển Đà Nẵng, với tầm nhìn ra một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Điểm tham quan này được nhiều du khách trong và ngoài nước đặc biệt yêu thích khi đến Đà Nẵng. Hãy cùng D&K Travel khám phá và trải nghiệm các hoạt động thú vị tại đây nhé!

Giới thiệu về công viên nước Mikazuki Đà Nẵng

Công viên nước Mikazuki Đà Nẵng là một dự án của Công ty CP Khách sạn Katsuura Mikazuki (thuộc Tập đoàn khách sạn Mikazuki). Chính thức khai trương vào năm 2020, Mikazuki Water Park được mệnh danh là một phần của Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Đà Nẵng.

Mikazuki Water Park được coi là một trong những công viên nước lớn nhất Đà Nẵng. Với diện tích lên tới 10.000m², khu vui chơi này tích hợp nhiều hệ thống nước nóng cao cấp và hồ bơi rộng lớn. Toàn bộ công viên được xây dựng trong nhà, mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị mà không phải lo lắng về thời tiết.

Mikazuki Water Park tọa lạc trên biển Xuân Thiều, đường Nguyễn Tất Thành, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu. Gần công viên là các Di sản Văn hóa Thế giới nổi tiếng như Cố đô Huế, Phố cổ Hội An, và Mỹ Sơn. Vị trí này cách không quá xa trung tâm thành phố và chỉ mất ít thời gian để di chuyển đến ga tàu, sân bay, hay các điểm vui chơi khác.

Giới thiệu về công viên nước Mikazuki Đà Nẵng (Nguồn: Sưu tầm)

Cách di chuyển đến công viên nước

Công viên nước Mikazuki Đà Nẵng nằm tại bãi biển du lịch Xuân Thiều, trong khuôn viên khu phức hợp đẳng cấp 5 sao Đà Nẵng Mikazuki Japanese Resort & Spa. Vị trí này không quá xa trung tâm thành phố và chỉ mất vài phút để di chuyển đến sân bay hoặc ga tàu. Cụ thể, công viên cách trung tâm Đà Nẵng 7km, sân bay Đà Nẵng 10km, và Hội An 45km.

Để đến đây, xuất phát từ cầu Sông Hàn, bạn di chuyển đến chân cầu – đường Bạch Đằng. Từ đây, đi xuôi theo đường Bạch Đằng về hướng biển. Khi đến bùng binh, tiếp tục đi thẳng vào đường 3/2. Tại điểm giao của đường 3/2 gần chân cầu Thuận Phước, rẽ vào đường Nguyễn Tất Thành và đi dọc theo con đường đó cho đến khi thấy địa điểm mô phỏng hình ảnh núi Phú Sĩ, chính là công viên nước Mikazuki Đà Nẵng.

Nếu gặp khó khăn trong quá trình di chuyển hoặc bị lạc, bạn có thể hỏi người dân xung quanh hoặc tra bản đồ trên Google Maps. Người dân Đà Nẵng rất nhiệt tình và luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Giá vé tại công viên nước Mikazuki Đà Nẵng

Bảng Giá Vé Công Viên Nước Mikazuki Đà Nẵng

Loại véThời gian mua véCông viên nướcTắm OnsenCombo trọn gói
Ngày thườngCuối tuầnNgày thườngCuối ngàyNgày thườngCuối tuần
Người lớn8:00 – 17:00350,000400,000150,000450,000500,000
Sau 17:00250,000300,000350,000400,000
Trẻ em8:00 – 17:00200,000250,000100,000250,000300,000
Sau 17:00150,000200,000200,000250,000

Lưu ý:

  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí vé vào cửa.
  • Người cao tuổi trên 65 tuổi: Được giảm 20% giá vé.
  • Giờ mở cửa: Từ 9:00 AM đến 6:00 PM hàng ngày.
  • Vé bao gồm: Sử dụng toàn bộ các khu vực vui chơi và hồ bơi bên trong công viên.

Những trải nghiệm hấp dẫn tại công viên nước Mikazuki Đà Nẵng

Khu vui chơi trong nhà lớn nhất Việt Nam

Công viên nước Mikazuki ở Đà Nẵng nổi tiếng là một khu vui chơi dưới nước có diện tích lớn. Tại đây, bạn sẽ không chỉ được thỏa thích vui chơi và thưởng thức vẻ đẹp của công viên mà còn có thể trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời.

Công viên được trang bị hệ thống mái vòm rộng lớn và có khả năng điều chỉnh nhiệt độ của nước, đảm bảo bạn có trải nghiệm vui chơi thú vị và thoải mái. Tầng 1 của công viên nổi bật với mô hình Dragon Slider hình con rồng khổng lồ. Đây là một đường trượt nước độc đáo, nơi bạn có thể trải nghiệm niềm vui vượt nước với sự kết hợp của các phao đôi và phao đơn.

Đặc biệt, công viên còn được thiết kế khu hồ tạo sóng, phù hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ. Nơi đây có không gian rộng lớn và nhiệt độ nước được điều chỉnh để đảm bảo an toàn và thoải mái cho trẻ em khi tắm.

(Nguồn: Sưu tầm)

Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em

Tại công viên nước Mikazuki Đà Nẵng, các bé sẽ được tận hưởng không gian vui chơi tại tầng 2 với nhiều hoạt động thú vị như: đua xe, nhà bóng, cầu trượt, gắp thú, và các trò chơi thực tế ảo hấp dẫn. Các máy game đều được sắp xếp đầy đủ và phù hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em, đảm bảo mang đến cho các bé những trải nghiệm vui chơi bổ ích và thú vị.

(Nguồn: Sưu tầm)

Thưởng thức ẩm thực

Công viên nước Mikazuki Đà Nẵng là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Với menu phong phú và phong cách bày trí chuẩn Nhật, bạn có thể tha hồ lựa chọn và thưởng thức hương vị của những món ăn ngon tại đây. Không gian rộng rãi, sang trọng kết hợp với các kiểu bàn ghế ngồi hoặc bàn trệt, tùy theo sở thích của khách hàng. Khu vực này còn được xem như một quán ngon Đà Nẵng với đầy ắp các món ăn chất lượng.

Điểm cộng lớn tại công viên là bố trí các khu vui chơi kèm với locker, các khu ăn uống và nghỉ ngơi rất hợp lý, giúp khách không phải di chuyển xa. Bạn cũng có thể thoải mái mang đồ ăn uống từ bên ngoài vào. Việc thanh toán ở đây rất tiện lợi với hệ thống nạp tiền vào vòng đeo tay. Nếu không sử dụng hết số tiền đã nạp, bạn có thể đến lễ tân để nhận lại tiền dư.

(Nguồn: Sưu tầm)

Tận hưởng spa tại Mikazuki Đà Nẵng

Tầng 3 của Mikazuki là nơi bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn và chăm sóc sức khỏe tại khu spa. Tại đây, bạn sẽ được tái tạo nhan sắc và đắm chìm trong không gian âm nhạc nhẹ nhàng và trầm lắng. Đây là hoạt động tuyệt vời mà bạn nên trải nghiệm khi đến Mikazuki Đà Nẵng, để thả lỏng tâm hồn và làm mới bản thân sau những ngày vui chơi và hoạt động năng động.

(Nguồn: Sưu tầm)

Tắm nước nóng onsen tại Mikazuki Đà Nẵng

Trên tầng 4 của công viên nước Mikazuki Đà Nẵng là khu Onsen, nơi bạn có thể tận hưởng việc tắm trong không gian thoải mái và ấm áp. Công viên này được thiết kế với các khu tắm riêng biệt cho nam và nữ, cũng như có khu vực tắm chung nếu bạn muốn. Đối với các khu tắm riêng, việc “nude” là bắt buộc để vào, giúp bạn có thể tận hưởng sự thoải mái khi tắm một mình. Nếu bạn cảm thấy ngại ngùng, có thể lựa chọn khu vực tắm chung.

Khu vực Onsen được thiết kế theo phong cách Nhật Bản với các bể bơi trượt nước, bể tạo sóng, và dòng sông lười dài đến 450m. Nhiệt độ nước tại khu vực Onsen được điều chỉnh khoảng 38.5 độ, mang lại cảm giác thư thái và dễ chịu khi ngâm mình. Ngoài ra, trong các khu tắm riêng của công viên nước này còn có phòng tắm lạnh, phòng tắm trắng và phòng xông hơi, giúp bạn cảm thấy thư giãn và sảng khoái. Tại đây còn có khu vực cà phê và trà, với kiểu lát chiếu tatami để bạn thưởng thức đồ uống một cách thú vị và thoải mái.

(Nguồn: Sưu tầm)

Một vài lưu ý khi tham quan công viên nước 

Dưới đây là một số lưu ý giúp cuộc vui tại công viên nước này trở nên hoàn hảo hơn:

  • Mang theo những bộ trang phục xinh xắn để chụp những bức hình sống ảo, đừng quên kèm theo phụ kiện nhỏ để tăng thêm sự xinh đẹp cho hình ảnh của bạn.
  • Chuẩn bị các loại giấy tờ cần thiết như giấy CMND, giấy phép lái xe để tiện cho việc xác nhận thông tin khi cần thiết.
  • Chọn mang theo những bộ trang phục nhỏ gọn, tiện lợi để tham gia các hoạt động vui chơi một cách thoải mái nhất.
  • Sắm thêm túi nhựa để đựng điện thoại, giúp bạn có thể mang theo điện thoại mà không lo ngại về việc nước có thể làm hỏng thiết bị điện tử của bạn.

Hy vọng những chia sẻ trên về công viên nước Mikazuki Đà Nẵng từ D&K Travel sẽ giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến hành trình khám phá Đà Nẵng sắp tới. Đừng quên ghé thăm công viên nước này trong lịch trình của bạn nhé!

Tin tức liên quan

Kinh nghiệm tham quan Fantasy Park đầy đủ, chi tiết
Điểm đến
Kinh nghiệm tham quan Fantasy Park đầy đủ, chi tiết
Fantasy Park Đà Nẵng – một thiên đường giải trí tuyệt vời tại thành phố biển xinh đẹp! Nơi đây đã trở thành điểm...
Trải nghiệm Đà Nẵng về đêm khi du thuyền trên sông Hàn
Điểm đến
Trải nghiệm Đà Nẵng về đêm khi du thuyền trên sông Hàn
Trải nghiệm du thuyền trên sông Hàn ngắm cảnh thành phố về đêm thơ mộng luôn thu hút du khách mỗi khi đến Đà...
Thưởng thức đặc sản cá nục cuốn rau muống Đà Nẵng
Ăn Uống
Thưởng thức đặc sản cá nục cuốn rau muống Đà Nẵng
Cá nục cuốn rau muống là món ăn đậm đà hương vị ẩm thực Đà Nẵng. Nếu bạn có cơ hội du lịch đến...
Bỏ túi tip chinh phục thác Hòa Phú Thành Đà Nẵng
Điểm đến
Bỏ túi tip chinh phục thác Hòa Phú Thành Đà Nẵng
Thác Hòa Phú Thành nằm tại huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Với nhiều trò chơi cảm giác mạnh dưới nước vô cùng...