Nhà úp ngược Đà Nẵng là một điểm check-in chưa bao giờ ngừng hot với những tín đồ mê sống ảo, yêu thích trải nghiệm nhiều phong cách và góc chụp khác nhau. Đừng chần chừ, hãy theo chân D&K Travel để khám phá ngay điểm tham quan hấp dẫn này và xem thử ngôi nhà này có gì đặc biệt mà thu hút đông đảo du khách đến vậy nhé!

Giới thiệu về nhà úp ngược Đà Nẵng

Khi check-in tại Nhà đảo ngược, Upside Down World Đà Nẵng, bạn sẽ ngay lập tức bị ấn tượng bởi thiết kế độc đáo, mới lạ và táo bạo của nơi này. Tận dụng không gian này, bạn có thể tạo ra những bức ảnh với các góc chụp cực kỳ hấp dẫn và độc đáo, đồng thời cũng không kém phần thú vị.

Nhà úp ngược Đà Nẵng được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà úp ngược nổi tiếng trên cả nước, như Up Coffee Sài Gòn và Upside Down House Vũng Tàu. Kể từ khi chính thức mở cửa vào ngày 01/01/2018, nơi này đã nổi bật với kiến trúc và thiết kế phá vỡ các định luật vật lý, mang đến một không gian hoàn toàn khác biệt.

Ngôi nhà này mang đến nhiều điều kỳ lạ, từ màu sắc đến cách sắp xếp đồ nội thất, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy bất ngờ. Mặc dù diện tích không quá lớn, nhưng nhờ vào cách bố trí khéo léo, bạn sẽ có nhiều không gian để thoải mái tạo dáng. Upside Down World Đà Nẵng có tổng cộng 10 căn phòng, mỗi phòng được trang trí theo một chủ đề khác nhau, bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng học, nhà ăn, siêu thị mini, và cả phòng vệ sinh, phòng giặt đồ. Đặc biệt, có 3 phòng được trang trí theo phong cách vintage, với bối cảnh tiệm cắt tóc và hàng ăn, mang đến một sự kết hợp giữa sự đơn sơ, gần gũi và độc đáo.

Giới thiệu về nhà úp ngược Đà Nẵng (Nguồn: Sưu tầm)

Cách di chuyển đến ngôi nhà úp ngược

Nhà úp ngược Đà Nẵng nằm tại số 44 Hồ Xuân Hương, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Với vị trí thuận tiện, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 5km, bạn chỉ mất khoảng 7 – 10 phút để di chuyển đến đây.

Cách di chuyển:

Từ các điểm xuất phát khác nhau trong thành phố, du khách có thể chọn phương tiện di chuyển phù hợp. Để đến nhà úp ngược Đà Nẵng nhanh chóng, bạn có thể sử dụng hướng dẫn trên Google Maps.

Về phương tiện di chuyển, bạn có thể sử dụng xe đạp, xe máy, ô tô, taxi hoặc Grab, vì khoảng cách không quá xa và đường đi bằng phẳng. Nếu đi cùng gia đình hoặc nhóm bạn, bạn có thể chọn taxi để tiết kiệm chi phí. Nếu muốn tự do và thoải mái khám phá Đà Nẵng, một chiếc xe máy sẽ là lựa 

Giá vé nhà úp ngược Đà Nẵng

Giá vé tham quan Nhà úp ngược Đà Nẵng hiện nay như sau:

  • Người lớn: 130.000 VNĐ/vé
  • Trẻ em cao từ 0,9 – 1,3m: 70.000 VNĐ/vé
  • Trẻ dưới 0,9m: miễn phí

Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những thiết kế ấn tượng và trải nghiệm không gian hoàn toàn mới lạ với mọi thứ đều được đảo ngược. Đừng quên check-in những góc sống ảo cực chất mà bạn sẽ không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác tại Đà Nẵng.

Khám phá nhà úp ngược Đà Nẵng

Kiến trúc độc đáo

Khi đến thăm Nhà úp ngược Đà Nẵng, du khách sẽ hoàn toàn kinh ngạc trước kiến trúc độc đáo được tạo ra bởi sự tài hoa của các nhà thiết kế. Bước vào không gian này, bạn sẽ cảm nhận như mình đang ở một thế giới hoàn toàn khác biệt, nơi mọi thứ bị đảo lộn và khó phân biệt đâu là nóc nhà, đâu là sàn nhà.

Nhà đảo ngược có tổng cộng 10 căn phòng, được chia thành hai loại: phòng nghiêng 90 độ và phòng nghiêng 180 độ. Du khách sẽ có cơ hội khám phá 7 căn phòng đảo ngược, bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, toilet, và phòng giặt. Bên cạnh đó, còn có 3 phòng được trang trí theo phong cách vintage độc đáo, rất được yêu thích bởi nhiều bạn trẻ.

(Nguồn: Sưu tầm)

Sắc màu rực rỡ

Ngoài những căn phòng độc đáo, du khách còn bị cuốn hút bởi sự tươi sáng của các gam màu tại Nhà đảo ngược Đà Nẵng. Đặc biệt, căn phòng học được thiết kế theo phong cách truyện tranh Doraemon với màu vàng và xanh dương chủ đạo tạo ấn tượng mạnh mẽ. Các căn phòng bếp màu hồng dễ thương cũng thu hút sự chú ý và làm hài lòng du khách.

(Nguồn: Sưu tầm)

Căn nhà đảo ngược độc đáo

Đối với những người yêu thích chụp ảnh, Nhà đảo ngược là điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Đà Nẵng. Mỗi căn phòng tại đây được thiết kế tỉ mỉ và độc đáo, với từng góc chụp riêng biệt. Hãy rủ ngay bạn bè của bạn để cùng khám phá ngôi nhà thú vị này và tạo ra những bức ảnh ấn tượng!

(Nguồn: Sưu tầm)

Một vài lưu ý khi ghé thăm Nhà úp ngược

Trước khi đến tham quan Nhà đảo ngược Đà Nẵng, bạn cần lưu ý một số thông tin sau để chuyến đi của bạn được thuận lợi nhất:

  • Giá vé đã bao gồm tất cả các khoản phụ thu, nên bạn không cần phải trả thêm phí nào khác, kể cả vào dịp lễ hay cuối tuần.
  • Khi tham quan các căn phòng, hãy nhớ bỏ dép ra ngoài và tránh làm hư hỏng các đồ dùng khi chụp ảnh.
  • Bạn cần mang theo giấy tờ tùy thân vì việc mua vé yêu cầu có giấy tờ đầy đủ.
  • Hãy chuẩn bị tâm lý vững vàng để không bị bất ngờ trước không gian độc đáo tại đây, và thoải mái tạo dáng để lưu giữ những bức hình ấn tượng.
  • Đừng quên sạc đầy pin cho điện thoại và máy ảnh để ghi lại mọi khoảnh khắc trong thế giới đảo ngược này.

Nhà úp ngược Đà Nẵng là một điểm check-in thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ, với vô số góc chụp độc đáo. Chỉ cần một chút khéo léo và sáng tạo trong cách tạo dáng, bạn sẽ có những bức ảnh ấn tượng, phá vỡ mọi quy luật bình thường và tạo nên những khoảnh khắc độc đáo. Ngoài ra, khi đến đây bạn cũng có thể ghé thăm một vài điểm du lịch gần đó như: Bảo tàng điêu khắc Chăm, Cầu tình yêu, Chợ Hàn, Ngũ Hành Sơn,… để khám phá trọn vẹn vùng đất Đà Thành này.

Tin tức liên quan

Trải nghiệm Đà Nẵng về đêm khi du thuyền trên sông Hàn
Điểm đến
Trải nghiệm Đà Nẵng về đêm khi du thuyền trên sông Hàn
Trải nghiệm du thuyền trên sông Hàn ngắm cảnh thành phố về đêm thơ mộng luôn thu hút du khách mỗi khi đến Đà...
Thưởng thức đặc sản cá nục cuốn rau muống Đà Nẵng
Ăn Uống
Thưởng thức đặc sản cá nục cuốn rau muống Đà Nẵng
Cá nục cuốn rau muống là món ăn đậm đà hương vị ẩm thực Đà Nẵng. Nếu bạn có cơ hội du lịch đến...
Bỏ túi tip chinh phục thác Hòa Phú Thành Đà Nẵng
Điểm đến
Bỏ túi tip chinh phục thác Hòa Phú Thành Đà Nẵng
Thác Hòa Phú Thành nằm tại huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Với nhiều trò chơi cảm giác mạnh dưới nước vô cùng...
Top những địa điểm picnic Đà Nẵng siêu đẹp
Điểm đến
Top những địa điểm picnic Đà Nẵng siêu đẹp
Khi đến các địa điểm picnic Đà Nẵng, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành của thiên nhiên. Ngoài...