Các khu vui chơi ở Đà Nẵng là điểm đến được giới trẻ yêu thích nhất vào dịp cuối tuần hay những ngày lễ, Tết. Khi đến đây du lịch, bạn không chỉ có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi, giải trí độc đáo và hấp dẫn, mà còn có thể chụp ảnh check-in với những người bạn thân thiết của mình. Hãy cùng D&K Travel khám phá những điểm đến hấp dẫn này nhé!

Khu vui chơi VinWonders Nam Hội An

VinWonders Nam Hội An là một trong các khu vui chơi ở Đà Nẵng rất nổi tiếng, nằm cách trung tâm thành phố Hội An khoảng 15 km. Đây là nơi lý tưởng cho cả gia đình và du khách muốn khám phá sự kết hợp độc đáo giữa văn hóa, lịch sử và hiện đại. 

VinWonders Nam Hội An không chỉ nổi bật với các trò chơi cảm giác mạnh, khu công viên nước sôi động, mà còn có Bến cảng giao thoa – một khu vực tái hiện văn hóa dân gian và kiến trúc đặc trưng của Việt Nam và các nước trên thế giới. Với không gian rộng lớn, nhiều hoạt động đa dạng, và cảnh quan đẹp mắt, nơi đây hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên cho mọi du khách.

Hãy ghi nhớ khu vui chơi VinWonders Nam Hội An – Đà Nẵng, nằm gần khu vực Cửa Đại (Hội An) và cách thành phố Đà Nẵng khoảng 45 km, để bạn có thể dễ dàng đến và tận hưởng trọn vẹn niềm vui.

  • Giá vé tham quan: 410.000Đ – 550.000 VNĐ/du khách.
  • Người dân địa phương, giá vé ưu đãi:  250.000 – 330.000 VNĐ/du khách.
  • Thời gian mở cửa: 8h30 đến 21h hằng ngày, kể cả thứ 7 và Chủ nhật.
Khu vui chơi VinWonders Nam Hội An (Nguồn: Sưu tầm)

Các khu vui chơi ở Đà Nẵng – Fantasy Park

Fantasy Park là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng, nằm trong hệ thống khu du lịch Bà Nà Hills. Đây là nơi mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời thông qua các trò chơi hấp dẫn. 

Một số trò chơi nổi bật tại đây bao gồm phi công Skiver, mê cung huyền bí Punky, đường đua lửa, công viên khủng long, và cối xay gió, chủ yếu dành cho người lớn và nằm ở tầng 1. Tầng 2 là thiên đường dành cho trẻ em với các trò chơi như khu rừng thần tiên, trò săn ma, rồng rắn lên mây, anh hùng cứu hỏa, và nhà thám hiểm tí hon. Tầng 3 là nơi tập trung các trò chơi có tính phí.

Thông tin:

  • Địa chỉ: Nằm trong hệ thống khu du lịch Bà Nà Hills.
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 19h00.
  • Giá vé: Đã bao gồm trong vé tham quan chung Bà Nà Hills.
Các khu vui chơi ở Đà Nẵng – Fantasy Park (Nguồn: Sưu tầm)

Khu vui chơi Indochina – Các khu vui chơi ở Đà Nẵng

Nằm trong trung tâm thương mại sang trọng Indochina Riverside Tower, khu vui chơi Indochina Đà Nẵng là một trong các khu vui chơi ở Đà Nẵng nổi bật với nhiều hoạt động trực tuyến được yêu thích. Khu giải trí này được trang bị hệ thống máy game chất lượng cao và đa dạng các loại trò chơi trực tuyến, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

  • Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Indochina, số 74 đường Bạch Đằng, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30 hàng ngày
  • Giá vé: 25.000VNĐ – 30.000VNĐ/trò
(Nguồn: Sưu tầm)

Công viên nước Holie

Holie Water Park tọa lạc ngay trong Làng thể thao Tuyên Sơn, trên đường Nại Nam, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Với vị trí thuận lợi và nhiều điều hấp dẫn, công viên nước này luôn nằm trong top các khu vui chơi ở Đà Nẵng được đông đảo mọi người lựa chọn. Holie Water Park được xây dựng khang trang và hiện đại, với nhiều trò chơi mới lạ, thú vị, đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh và an toàn tuyệt đối.

Nếu bạn là người yêu thích các hoạt động vui chơi dưới nước, đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm công viên nước Holie. Nơi đây có tổ hợp 8 bể bơi lớn nhỏ, cùng nhiều trò chơi phù hợp cho cả trẻ em và người lớn. Một số trò chơi nổi bật tại Holie Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua bao gồm: chinh phục cầu phao trượt khổng lồ với độ cao 15m, thử thách trong không gian trò chơi liên hoàn trên nước với cầu phao, cột xoáy, phao bơi, đua thuyền trên nước, và lâu đài phao bồng bềnh.

(Nguồn: Sưu tầm)

Bà Nà Hill – Các khu vui chơi ở Đà Nẵng

Sun World Bà Nà Hills Đà Nẵng là một trong các khu vui chơi ở Đà Nẵng đẳng cấp nhất Việt Nam. Đây là khu vui chơi nổi tiếng, thu hút du khách với tổ hợp Fantasy Park – khu vui chơi trong nhà lớn nhất Việt Nam, cung cấp nhiều hoạt động giải trí phù hợp cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt, Fantasy Park nổi bật với khu trưng bày tượng sáp và công viên khủng long kỷ Jura, mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và thú vị.

Bà Nà Hills không chỉ nổi bật với cảnh quan tuyệt đẹp, từ cánh rừng nguyên sinh đến các tiểu cảnh và các công trình kiến trúc được xây dựng bên trong quần thể. Đây còn là một khu vui chơi hấp dẫn, với đa dạng các trò chơi từ cảm giác mạnh đến nhẹ nhàng, phù hợp cho mọi du khách. Ngoài ra, Bà Nà Hills còn là trung tâm lễ hội độc đáo trên đỉnh núi, nơi luôn sôi động với các hoạt động thú vị diễn ra quanh năm, bất kể ngày hay mùa.

  • Địa chỉ: Xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00.
  • Giá vé: 600.000 – 700.000 VNĐ/người.
(Nguồn: Sưu tầm)

Thuận Phước Fields

(Nguồn: Sưu tầm)

Thuận Phước Field là một địa điểm du lịch hấp dẫn tại Đà Nẵng, nổi bật với không gian chụp ảnh theo phong cách châu Âu cổ điển. Nằm ngay dưới chân cầu Thuận Phước, nơi đây được thiết kế với những ngôi nhà gỗ, cối xay gió, và cánh đồng hoa tạo nên một khung cảnh lãng mạn, phù hợp cho các buổi chụp ảnh cưới, ảnh kỷ niệm, hoặc đơn giản là để tận hưởng một không gian yên bình giữa lòng thành phố. Thuận Phước Field không chỉ là nơi lý tưởng để chụp ảnh mà còn là điểm đến thư giãn cho du khách mọi lứa tuổi.

Phim trường Thuận Phước Field mở cửa từ 6h sáng đến 18h tối hàng ngày. Khách du lịch có thể thỏa thích vui chơi và tham quan mà không bị giới hạn thời gian. Giá vé vào phim trường là 200.000 đồng/người đối với người lớn và 100.000 đồng/người đối với trẻ nhỏ có chiều cao từ 1m2 trở lên. Trẻ em dưới 1m2 được miễn phí. Đối với các đoàn hoặc ekip quay phim, chụp ảnh từ 5 người trở lên, mức giá là 2.000.000 đồng/lượt.

Trên đây là một số gợi ý từ D&K Travel về các khu vui chơi ở Đà Nẵng sôi động và thú vị nhất. Hãy nhanh chóng lưu lại vào cẩm nang du lịch của bạn để không bỏ lỡ những giây phút vui chơi hết mình tại thành phố này nhé!

Tin tức liên quan

Trải nghiệm Đà Nẵng về đêm khi du thuyền trên sông Hàn
Điểm đến
Trải nghiệm Đà Nẵng về đêm khi du thuyền trên sông Hàn
Trải nghiệm du thuyền trên sông Hàn ngắm cảnh thành phố về đêm thơ mộng luôn thu hút du khách mỗi khi đến Đà...
Thưởng thức đặc sản cá nục cuốn rau muống Đà Nẵng
Ăn Uống
Thưởng thức đặc sản cá nục cuốn rau muống Đà Nẵng
Cá nục cuốn rau muống là món ăn đậm đà hương vị ẩm thực Đà Nẵng. Nếu bạn có cơ hội du lịch đến...
Bỏ túi tip chinh phục thác Hòa Phú Thành Đà Nẵng
Điểm đến
Bỏ túi tip chinh phục thác Hòa Phú Thành Đà Nẵng
Thác Hòa Phú Thành nằm tại huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Với nhiều trò chơi cảm giác mạnh dưới nước vô cùng...
Top những địa điểm picnic Đà Nẵng siêu đẹp
Điểm đến
Top những địa điểm picnic Đà Nẵng siêu đẹp
Khi đến các địa điểm picnic Đà Nẵng, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành của thiên nhiên. Ngoài...