Bên cạnh việc tìm kiếm các địa điểm tham quan và vui chơi, chỗ lưu trú cũng là một yếu tố quan trọng mà nhiều du khách quan tâm khi đến Tam Kỳ. Là một thành phố phát triển, Tam Kỳ cung cấp nhiều lựa chọn lưu trú phù hợp cho du khách. D&K Travel xin gợi ý cho bạn danh sách 10 khách sạn ở Tam Kỳ được đánh giá tốt, bạn có thể tham khảo để đặt phòng và tận hưởng chuyến đi của mình một cách trọn vẹn.

Khách sạn Mường Thanh

Hệ thống khách sạn Mường Thanh đã trở nên quen thuộc với nhiều người nhờ sự hiện diện khắp các tỉnh thành, và Quảng Nam cũng không ngoại lệ. Nằm ngay tại trung tâm thành phố Tam Kỳ, khách sạn Mường Thanh là một lựa chọn không thể bỏ qua trong hành trình khám phá tỉnh Quảng Nam. Với thiết kế hiện đại, trang nhã và lịch sự, khách sạn sử dụng màu trắng ngà của tường và màu nâu trầm ấm của gỗ, mang đến cho bạn không gian lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn.

Ngoài ra, khách sạn Mường Thanh có tổng diện tích lên đến 2,1ha, bao gồm tổ hợp thương mại, thể thao và giải trí hiện đại. Du khách lưu trú tại đây sẽ được tận hưởng những tiện ích tuyệt vời mà khách sạn mang lại. Vị trí của khách sạn trên con đường Hùng Vương, trung tâm thành phố, cũng là một yếu tố thu hút du khách. Khách sạn cách Đà Nẵng 70km, sân bay Chu Lai và cảng Kỳ Hà 30km, rất thuận tiện cho việc đi lại và di chuyển của du khách.

Địa chỉ: 351A Hùng Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Khách sạn Mường Thanh (Nguồn: Sưu tầm)

Ban Thach Riverside Hotel & Resort

Ban Thach Riverside Hotel là một khách sạn ở Tam Kỳ, cách Phố cổ Hội An 36 km. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời hoạt động quanh năm và sân tennis cho khách sử dụng. Du khách có thể ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp của dòng sông hoặc thưởng thức đồ uống tại quầy bar trong khuôn viên.

Khách sạn nằm trong bán kính 5 phút đi bộ từ các quán cà phê và quán ăn, và cách Trường Chính Trị Quảng Nam 700 m. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Chu Lai, cách đó 31 km.

Một số phòng có khu vực tiếp khách, nơi du khách có thể thư giãn. Các phòng được trang bị phòng tắm riêng với vòi sen và truyền hình cáp. Quý khách có thể sử dụng dịch vụ lễ tân 24 giờ. Khách sạn cung cấp dịch vụ phòng, dịch vụ đỗ xe và Wi-Fi miễn phí. Ngoài ra, khách sạn còn có cửa hàng quà tặng trong khuôn viên, nơi du khách có thể mua đồ lưu niệm và các món quà tặng ý nghĩa.

Địa chỉ: 10 Bach Dang, Tam Kỳ, Việt Nam

(Nguồn: Sưu tầm)

Royal Hội An – MGallery

Khách Sạn Royal Hội An – MGallery là khách sạn năm sao quốc tế duy nhất nằm ở trung tâm thành phố Hội An. Khách sạn cách sân bay Đà Nẵng 28,8 km, ga Đà Nẵng 30 km và Vinpearl Land Hội An 17 km. Do Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Gia Hội An đầu tư và quản lý, khách sạn chính thức hoạt động từ năm 2014 và mở rộng thêm vào năm 2017 để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của du khách.

Khách sạn có 2 hồ bơi chính, bao gồm hồ bơi trẻ em chung với người lớn và không có vách ngăn, vì vậy cần lưu ý có người lớn đi kèm khi trẻ bơi. Hồ bơi sân thượng và hồ bơi tầng trệt đều có độ sâu 1,3m. Ngoài ra, khách sạn còn có khu vực vui chơi cho trẻ em với nhiều trò chơi đa dạng, nằm ở tầng 1 tòa nhà Sotaro, hoạt động từ 11:00 – 22:00. Khách Sạn Royal Hội An – MGallery còn có 2 phòng hội nghị phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau: phòng Ballroom với sức chứa 200 khách và phòng Boardroom với sức chứa 10 khách, đều nằm ở tầng 2 tòa nhà Sotaro.

Địa chỉ: 39 Đào Duy Từ, P. Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam

Tam Ky XO Hotel

Tọa lạc ở Tam Kỳ, cách Hội Quán Chi Hội Triều Châu Trung Quốc 48km, Tam Ky XO Hotel là một khách sạn ở Tam Kỳ có Wi-Fi miễn phí và chỗ đậu xe riêng miễn phí. Khách sạn 3 sao này có các phòng được trang bị điều hòa và cung cấp phòng gia đình.

Mỗi phòng tại khách sạn đều có bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, ga trải giường và khăn tắm. Các phòng còn được trang bị tủ quần áo và ấm đun nước để khách sử dụng. Đội ngũ nhân viên tại lễ tân, thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt, luôn sẵn lòng hỗ trợ khách vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Tam Ky XO Hotel cách Bảo tàng lịch sử Hội An và Chùa Cầu 49 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Chu Lai, cách chỗ nghỉ 31 km.

Địa chỉ: 06 Hồ Nghinh, Phường Tân Thạnh, Tam Kỳ, Quảng Nam, Tam Kỳ, Việt Nam 

(Nguồn: Sưu tầm)

Tam Thanh Beach Resort & Spa – khách sạn ở Tam Kỳ 

Chỉ cách Bãi biển Hạ Thanh vài bước chân, Tam Thanh Beach Resort & Spa nằm ở Tam Kỳ, Quảng Nam. Resort này có hồ bơi ngoài trời hoạt động quanh năm, nhà hàng và quầy bar trong khuôn viên. Du khách có thể truy cập Wifi miễn phí trong tất cả các khu vực và đỗ xe miễn phí tại chỗ.

Mỗi phòng tại khách sạn ở Tam Kỳ này đều được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng, tủ lạnh mini và ấm đun nước điện. Một số phòng chọn lọc có ban công riêng với bàn ghế ngoài trời, nhìn ra quang cảnh biển, hồ bơi hoặc vườn. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi bồn tắm hoặc vòi sen, máy sấy tóc, áo choàng tắm, dép, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và dù.

Tam Thanh Beach Resort & Spa có lễ tân hoạt động 24 giờ, dịch vụ an ninh, phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô và bể sục. Các tiện nghi khác tại resort bao gồm phòng họp, phòng tập thể dục và khu vực vui chơi cho trẻ em. Dịch vụ cho thuê xe đạp và đưa đón sân bay có thể được thu xếp với phụ phí.

Resort cách Làng Bích Họa Tam Thanh 5 phút lái xe và Tượng Đài Mẹ Việt Nam Anh Hùng 10 phút lái xe. Phố Cổ Hội An cách resort 1 giờ lái xe. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Chu Lai, cách đó 50 phút lái xe.

Địa chỉ: Ha Thanh Hamlet, Tam Thanh Ward, Tam Ky, Tam Kỳ, Việt Nam

Tam Thanh Beach Resort & Spa – khách sạn ở Tam Kỳ (Nguồn: Sưu tầm)

Phú Long Tam Kỳ Hotel & Restaurant

Phú Long Tam Kỳ Hotel & Restaurant là một khách sạn ở Tam Kỳ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đậu xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục và khu vườn. Khách sạn còn có sân hiên và quầy bar. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí toàn bộ khu vực.

Các phòng tại Phú Long Tam Kỳ Hotel & Restaurant được trang bị điều hòa, bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh. Khách sạn cũng cung cấp ga trải giường và khăn tắm trong mỗi phòng.

Mỗi buổi sáng, khách sạn phục vụ bữa sáng theo thực đơn à la carte. Nhà hàng tại Phú Long Tam Kỳ Hotel & Restaurant phục vụ các món ăn Quảng Đông, Anh và hải sản, cùng với các món chay theo yêu cầu.

Khách sạn cách Bảo tàng lịch sử Hội An 49 km và Chùa Cầu 50 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Chu Lai, cách Phú Long Tam Kỳ Hotel & Restaurant 28 km.

Địa chỉ: 495 Phan Châu Trinh, Tam Kỳ, Việt Nam

(Nguồn: Sưu tầm)

TUI BLUE Nam Hoi An Resort

TUI BLUE Nam Hội An mang đến cho du khách một trải nghiệm chân thực về vùng đất xinh đẹp này, kết hợp giữa việc khám phá vẻ đẹp lịch sử, văn hóa và thưởng thức khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của bãi biển thanh vắng, giúp xua tan sự xô bồ và ồn ào nơi phố thị. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm văn hóa địa phương và những “nét” Quảng Nam độc đáo, từ phong cách thiết kế truyền thống của phòng nghỉ, cảnh quan cho đến sự tận tình và hiếu khách của nhân viên bản địa.

TUI BLUE Nam Hội An cung cấp nhiều hoạt động thể thao nhóm và cá nhân tại các khu vực ngoài trời hoặc trong các phòng gym với trang thiết bị hiện đại. Các chương trình tập luyện được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng du khách, từ người mới bắt đầu, vận động viên chuyên nghiệp đến những người đã từng nghỉ dưỡng trước đó. Ngoài ra, chương trình chăm sóc và trị liệu tại Spa cũng là một phần không thể thiếu trong chuyến nghỉ dưỡng tại đây.

Địa chỉ: Thôn Ngọc An, xã Tam Tiến, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam

(Nguồn: Sưu tầm)

Tam Thanh Natural Beach Resort

Tam Thanh Natural Beach Resort là khu nghỉ dưỡng hiện đại tọa lạc tại thành phố Tam Kỳ, cách Làng Bích Họa Tam Thanh 2,4 km và sân bay quốc tế Chu Lai 25 km. Khách sạn ở Tam Kỳ này có nhà hàng phục vụ bữa sáng, set menu, A La Carte và nhiều địa điểm ẩm thực quanh khu vực được đánh giá cao. Nơi đây cung cấp nhiều tiện ích và dịch vụ đa dạng như Wi-Fi miễn phí, dịch vụ giặt là, lễ tân 24 giờ, bãi đỗ xe an toàn, dịch vụ vé lữ hành, xe đưa đón và tiện nghi BBQ.

Các phòng tại khách sạn được trang bị phòng tắm phụ, nhà vệ sinh phụ, máy lọc không khí, tủ đồ có khóa, khăn tắm và nhiều tiện nghi khác. Tam Thanh Natural Beach Resort còn có cơ sở vật chất tuyệt vời bao gồm các hoạt động đi bộ leo núi, lặn, câu cá, sân chơi trẻ em và sân vườn, giúp du khách thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố.

Địa chỉ: Tam Thanh Beach, Thanh Nien Road, Ha Thanh Hamlet, Tam Kỳ, Việt Nam Tam Kỳ, Quảng Nam

(Nguồn: Sưu tầm)

Lê Dung Hotel & Restaurant

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Tam Kỳ, khách sạn Lê Dung là một khách sạn ở Tam Kỳ đáng để trải nghiệm với thiết kế độc đáo và ấn tượng. Lê Dung Hotel & Restaurant được thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu, kết hợp không gian nhà vườn và khuôn viên cafe sang trọng, lịch sự. Các món ăn tại đây được chế biến theo phong cách Á và Âu độc đáo, thu hút nhiều du khách khi đến Quảng Nam.

Ngoài ra, khách sạn Lê Dung còn cung cấp nhiều tiện ích tuyệt vời như nhà hàng, spa, cafe, và quầy bar. Đến với Lê Dung Hotel & Restaurant, bạn sẽ được tận hưởng những giờ phút thư giãn tuyệt vời nhất, xua tan mọi mệt mỏi và lo lắng.

Địa chỉ: 32 Trần Phú, Tam Kỳ, Việt Nam

(Nguồn: Sưu tầm)

Phu Ninh Lake Resort & Spa

(Nguồn: Sưu tầm)

Phu Ninh Lake Resort & Spa một khách sạn ở Tam Kỳ có hồ bơi ngoài trời theo mùa, khu vườn, phòng chờ chung và nhà hàng, cung cấp cả Wi-Fi miễn phí và chỗ đậu xe riêng miễn phí. 

Các phòng nghỉ tại đây được trang bị điều hòa, tủ lạnh, minibar, ấm đun nước, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và tủ quần áo. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng với máy sấy tóc và ga trải giường.

Resort có phục vụ bữa sáng buffet hằng ngày. Khách lưu trú có thể chơi bi-a tại resort, và các hoạt động như leo núi và đi xe đạp cũng được ưa chuộng trong khu vực. Lễ tân tại chỗ nghỉ luôn sẵn sàng tư vấn cho khách về các điểm tham quan xung quanh.

 Sân bay gần nhất là Sân bay Chu Lai, cách Phu Ninh Lake Resort & Spa 36 km.

Địa chỉ: Thôn Trung Đàn Xã Tam Đại Huyện Phú Ninh tỉnh Quảng Nam, Tam Kỳ, Việt Nam

Đây là những thông tin về top các khách sạn ở Tam Kỳ có giá cả và dịch vụ tốt nhất. D&K Travel hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp cho việc lựa chọn khách sạn và lên kế hoạch du lịch của bạn trở nên dễ dàng hơn. Chúc bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời tại Tam Kỳ, nơi sẽ đem lại những trải nghiệm đầy thú vị và những kỷ niệm đẹp không thể quên!

Tin tức liên quan

Bỏ túi thời điểm du lịch Đà Nẵng mùa nào đẹp nhất
Điểm đến
Bỏ túi thời điểm du lịch Đà Nẵng mùa nào đẹp nhất
Du lịch Đà Nẵng mùa nào là lý tưởng nhất và tận hưởng trọn vẹn chuyến đi của bạn? Đà Nẵng nằm trong vùng...
Bỏ túi nhanh 10 quán ăn ngon rẻ ở Đà Nẵng
Ăn Uống
Bỏ túi nhanh 10 quán ăn ngon rẻ ở Đà Nẵng
Trải nghiệm ngay những quán ăn ngon rẻ ở Đà Nẵng để chuyến du lịch của bạn trở nên hoàn hảo. D&K Travel sẽ...
Kinh nghiệm du lịch Huế Đà Nẵng đầy đủ A – Z
Điểm đến
Kinh nghiệm du lịch Huế Đà Nẵng đầy đủ A – Z
Du lịch Huế Đà Nẵng như thế nào? Ở đâu? Ăn gì, chơi gì? Đây là những câu hỏi mà bất kỳ ai đang...
Bỏ túi kinh nghiệm càn quét Chợ Cồn Đà Nẵng
Điểm đến
Bỏ túi kinh nghiệm càn quét Chợ Cồn Đà Nẵng
Chợ Cồn Đà Nẵng là một điểm đến rất thú vị, nơi bạn có thể khám phá nhiều điều độc đáo mà khó có...