Thuận Phước Field là một trong những phim trường cao cấp nhất tại Đà Nẵng, mang đậm phong cách Châu Âu, tạo nên không gian độc đáo cho du khách tham quan. Hãy cùng D&K Travel khám phá điểm đến hấp dẫn này!

Đôi nét về Thuận Phước Field

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Hữu An, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0941.354.354
  • Giờ mở cửa: 6h sáng – 18h tối

Khu điện ảnh và dã ngoại Đà Nẵng, hay còn gọi là Thuận Phước Field, chính thức khai trương vào năm 2016 và nhanh chóng trở thành địa điểm check-in không thể bỏ lỡ tại Đà Nẵng. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 3km về phía Đông, từ cầu Thuận Phước, bạn có thể dễ dàng quan sát thấy Thuận Phước Field từ xa.

Nơi này tái hiện một làng quê Châu Âu thơ mộng trên diện tích rộng 3.000m². Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những góc chụp như trong mơ với các đạo cụ và vật liệu trang trí được thiết kế riêng, bao gồm cối xay gió, những ngôi nhà nhỏ xinh, hàng rào trắng… cùng một số loài hoa giả tạo nên không gian sống động và đầy bản sắc.

Đôi nét về Thuận Phước Field (Nguồn: Sưu tầm)

Giá vé

Giá vé tham quan tại phim trường Thuận Phước Field khá cao, vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ trước khi đến. Dưới đây là chi tiết về giá vé:

  • Người lớn: 200.000 đồng/khách
  • Trẻ em cao từ 1m2 trở lên: 100.000 đồng/khách
  • Trẻ em dưới 1m2: Miễn phí (cần có người lớn đi kèm)

Một điểm thuận lợi là phim trường không giới hạn thời gian tham quan và chụp ảnh, nên bạn có thể thoải mái dành thời gian để săn những bức hình ấn tượng nhất. Ngoài ra, dịch vụ chụp hình cùng thú cưng cũng được miễn phí, giúp bạn có thêm cơ hội lưu lại những khoảnh khắc độc đáo bên người bạn bốn chân dễ thương.

(Nguồn: Sưu tầm)

Cách đi đến Thuận Phước Field

Để di chuyển tới phim trường Thuận Phước Field, du khách có thể chọn một trong hai cung đường sau:

  • Cung đường thứ nhất: Xuất phát từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, đi theo đường Duy Tân, sau đó rẽ phải vào đường Nguyễn Văn Linh. Khi đến ngã tư, rẽ trái vào đường Nguyễn Tri Phương, đi thẳng đến đường Lê Độ. Tới cuối đường Lê Độ, rẽ phải vào đường Nguyễn Tất Thành, đi tiếp đến cầu Thuận Phước. Sau khi qua cầu, tại vòng xuyến đầu tiên rẽ trái vào đường Nguyễn Hữu An, đi thẳng thêm một đoạn là đến phim trường.
  • Cung đường thứ hai: Tương tự như cung đường thứ nhất, bạn đi theo đường Nguyễn Tri Phương nhưng khi đến hầm chui Điện Biên Phủ, rẽ phải vào đường Điện Biên Phủ. Sau đó rẽ trái vào đường Lê Duẩn, đi qua cầu Sông Hàn rồi quay xe xuống đường Trần Hưng Đạo. Tiếp tục men theo bờ sông đến đường Lê Văn Duyệt, sau đó rẽ phải vào đường Nguyễn Hữu An là tới phim trường.

Các hoạt động thu hút tại Thuận Phước Field

Check in khung cảnh Châu Âu

Giữa sự sôi động và náo nhiệt của thành phố Đà Nẵng, Thuận Phước Field là một điểm đến lý tưởng để thư giãn và giải tỏa căng thẳng. Không gian rộng lớn tại đây mang lại bầu không khí thoáng đãng, mát mẻ, giúp du khách cảm thấy dễ chịu. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những mô hình thiết kế theo phong cách đồng quê, cùng với những vật nuôi dễ thương, giúp tinh thần trở nên thư thái hơn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

Đặc biệt, khi đến Thuận Phước, đừng quên chụp lại những bức ảnh sống ảo cực “xịn”. Phim trường có nhiều concept độc đáo, ở bất kỳ góc nào bạn cũng có thể tạo ra những bức ảnh lung linh, mỗi nơi mang một nét riêng biệt. Đây chính là lý do khiến Thuận Phước ngày càng thu hút du khách đến khám phá khi du lịch tại Đà Nẵng.

Theo kiến trúc sư thiết kế, phim trường Thuận Phước tái hiện lại khung cảnh một làng quê Châu Âu thơ mộng, mang nét trầm lắng và trữ tình rất đặc trưng. Chỉ cần bước chân vào phim trường, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một chốn thần tiên, nơi khung cảnh làng quê Hà Lan yên bình – tưởng chừng chỉ có trên phim ảnh – hiện ra ngay trước mắt.

Khung cảnh “thuần Âu” của phim trường này được tạo nên bởi các yếu tố như cối xay gió, nông trại với các loài động vật, đụn rơm khô, cỏ vàng rực rỡ, hàng rào gỗ nhỏ xinh sơn màu trắng, cùng những ngôi nhà đậm chất Châu Âu. Chính vì sự lãng mạn này mà nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng để nhiều cặp đôi chọn làm nơi chụp hình ngoại cảnh.

(Nguồn: Sưu tầm)

Picnic, clamping 

Thuận Phước Field không chỉ là địa điểm lý tưởng để chụp hình và quay phim sống ảo, mà còn là nơi tuyệt vời để cả nhóm bạn hoặc gia đình tổ chức buổi dã ngoại, cắm trại. Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết đi đâu vào cuối tuần, thì hãy cân nhắc đến đây, cùng bạn bè và người thân lên kế hoạch cho một buổi dã ngoại tại phim trường, mang theo đồ ăn và thức uống. Không gì tuyệt vời hơn khi mọi người có thể quây quần bên nhau, tận hưởng những phút giây trò chuyện và chia sẻ hiếm hoi trong không gian thơ mộng và yên bình này.

(Nguồn: Sưu tầm)

Tận hưởng không khí trong lành

Giữa lòng Đà Nẵng – một thành phố trẻ trung và năng động, thật khó để tìm thấy một không gian yên tĩnh để thư giãn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng, thì Thuận Phước Field chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận như mình đang đứng giữa một trang trại nhỏ xinh, yên bình, không có bóng dáng của sự nhộn nhịp, ồn ào. Một không gian tĩnh lặng, giúp bạn thoát khỏi những lo toan thường nhật và tận hưởng khoảnh khắc thư thái.

(Nguồn: Sưu tầm)

Một vài lưu ý khi đến phim trường

  • Lựa chọn thời gian thích hợp để đến phim trường: Phim trường Thuận Phước Field mở cửa suốt cả ngày, nhưng hai thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm là vào sáng sớm và chiều muộn. Vào buổi sáng, trời còn mát và chưa có nắng gắt, giúp bạn chụp hình thoải mái mà không lo bị cháy sáng. Chiều muộn, sau 16h, cũng là thời điểm lý tưởng, khi ánh sáng vẫn đủ đẹp để chụp hình, nhưng không còn nắng gắt.
  • Chuẩn bị máy ảnh xịn để tác nghiệp: Để có những bức hình sống ảo ấn tượng, bạn nên chuẩn bị một chiếc điện thoại hoặc máy ảnh cơ xịn. Kết hợp với sự giúp đỡ từ một người bạn có tâm, chắc chắn bạn sẽ có đủ hình đẹp để “sống ảo” suốt cả năm.
  • Chọn trang phục phù hợp với khung cảnh: Trang phục đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên những bức ảnh đẹp. Với không gian mang phong cách Châu Âu cổ điển của Thuận Phước Field, những bộ trang phục theo phong cách vintage hoặc đầm có tông màu nhã nhặn sẽ phù hợp hơn các màu nổi bật.
  • Mang nước và kem chống nắng: Vì khuôn viên phim trường khá rộng và ít cây xanh che nắng, bạn nên chú ý thoa kem chống nắng để bảo vệ da. Ngoài ra, vì hàng quán trong phim trường không nhiều, hãy mang theo nước và một ít đồ ăn nhẹ. Không quên chuẩn bị nón, kính râm và nước uống để tránh mất sức khi hoạt động dưới trời nắng.

Phim trường Thuận Phước Field không chỉ là một địa điểm quay phim đơn thuần, mà còn là nơi truyền cảm hứng cho các nhà làm phim, đạo diễn, diễn viên, và những người đam mê nghệ thuật điện ảnh. Với diện tích rộng lớn và thiết kế linh hoạt, phim trường này có thể được biến hóa thành bất kỳ bối cảnh nào mà các nhà làm phim mong muốn. Từ những cảnh quay rực rỡ của cuộc sống đô thị cho đến những khoảnh khắc trữ tình giữa thiên nhiên hoang dã, mọi ý tưởng đều có thể trở thành hiện thực tại đây. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ghé thăm các địa điểm khác như bảo tàng Đồng Đình, Hồ Xanh, Bảo tàng 3D, Sơn Trà Tịnh Viên,…để chuyến du lịch thêm thú vị.

Tin tức liên quan

Bỏ túi thời điểm du lịch Đà Nẵng mùa nào đẹp nhất
Điểm đến
Bỏ túi thời điểm du lịch Đà Nẵng mùa nào đẹp nhất
Du lịch Đà Nẵng mùa nào là lý tưởng nhất và tận hưởng trọn vẹn chuyến đi của bạn? Đà Nẵng nằm trong vùng...
Bỏ túi nhanh 10 quán ăn ngon rẻ ở Đà Nẵng
Ăn Uống
Bỏ túi nhanh 10 quán ăn ngon rẻ ở Đà Nẵng
Trải nghiệm ngay những quán ăn ngon rẻ ở Đà Nẵng để chuyến du lịch của bạn trở nên hoàn hảo. D&K Travel sẽ...
Kinh nghiệm du lịch Huế Đà Nẵng đầy đủ A – Z
Điểm đến
Kinh nghiệm du lịch Huế Đà Nẵng đầy đủ A – Z
Du lịch Huế Đà Nẵng như thế nào? Ở đâu? Ăn gì, chơi gì? Đây là những câu hỏi mà bất kỳ ai đang...
Bỏ túi kinh nghiệm càn quét Chợ Cồn Đà Nẵng
Điểm đến
Bỏ túi kinh nghiệm càn quét Chợ Cồn Đà Nẵng
Chợ Cồn Đà Nẵng là một điểm đến rất thú vị, nơi bạn có thể khám phá nhiều điều độc đáo mà khó có...