Đà Nẵng – thành phố đáng sống của nhiều người tới nơi đây du lịch cũng như chọn nơi định cư lâu dài cho cuộc đời mình. Với khung cảnh thiên nhiên cùng vẻ đẹp tráng lệ cùng sự tinh tế ẩm thực miền Trung kết hợp với hệ thống các khách sạn cao cấp sang trọng cộng thêm view đẹp khiến bạn không nên bỏ qua tại đây.

Du lịch Đà Nẵng nên ở khách sạn nào?

Bạn đang thắc mắc đi du lịch Đà Nẵng nên ở khách sạn nào? Đảm bảo cho bạn được giá cả, view khách sạn cũng như ẩm thực có hấp dẫn, thích hợp vừa nghỉ ngơi mà lại no bụng. Mình sẽ cho bạn thêm thông tin các khách sạn để bạn có cái tổng quan để chọn loại khách sạn nào phù hợp với khả năng tài chính của mình và nhu cầu điểm đến của bạn.

1. Khách sạn CHAMPA

Nằm tại vị trí gần biển, gần trung tâm lại gần khu ẩm thực của thành phố. Với thiết bị hiện đại, nội thất đẹp đầy đủ tiện nghi luôn làm cho khách hài lòng kể cả những khách cực khó tính. Chọn khách sạn Champa bạn sẽ được tham quan các địa điểm như: Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills,… Bên cạnh đó, nơi đây cũng cho bạn tham quan các cây cầu tại Đà Nẵng gần nhất có thể. Vì thế, bạn hãy chọn đây là nơi lý tưởng cho kì nghỉ nhé!

du lịch Đà Nẵng nên ở khách sạn nào
Khách sạn Champa Đà Nẵng

Địa chỉ: 134 Lê Quang Đạo, Phường Mỹ An, Đà Nẵng.

2. Brilliant Hotel Đà Nẵng

Khách sạn đạt chuẩn 4 sao sẽ giải đáp thắc mắc của bạn đi du lịch Đà Nẵng nên ở khách sạn nào giá rẻ – đẹp – an toàn. Nằm ngay gần cầu sông Hàn giứp bạn dể dàng đến đó mà không cần phải bất kì phương tiện nào cả. Khách sạn còn phục vụ thêm các dịch vụ cho bạn: bể bơi, spa, phòng gym, karaoke và cả phòng tắm hơi. Đây cũng thuộc dòng khách sạn cao cấp hạng sang được ưu chuộng nhiều nhất của khách du lịch.

du lịch Đà Nẵng nên ở khách sạn nào
Khách sạn Brilliant

Địa chỉ: 162 Bạch Đằng, Đà nẵng.

3. Khách sạn Thái Dương

Với 2 mặt tiền view biển, thích hợp việc đi dạo biển trong thời tiết này, thưởng thức các loại hải sản tươi ngon trên con đường ven biển. Bạn muốn đi từ nơi nghỉ chân này đến các địa điểm du lịch Đà Nẵng rất dể dàng, thuận lợi.

du lịch Đà Nẵng nên ở khách sạn nào
Khách sạn Thái Dương Đà Nẵng

Địa chỉ: Lô 1 B4.4 Trường Sa, Phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

4. Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

Đây là khách sạn cao cấp Đà Nẵng được nhiều du khách ưu thích bởi phòng rộng, đẹp, vị trí đắc địa, nhân viên phục vụ chu đáo. Bên cạnh đó, những tiện nghi nghỉ dưỡng chất lượng tốt được đề cao bởi khách sạn được đánh giá là khách sạn 5 sao đẹp mà lớn tại Đà Nẵng.

du lịch Đà Nẵng nên ở khách sạn nào
Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

Địa chỉ: 270 Võ Nguyên Giáp, Phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

5. Han river Hotel

Chỉ cách trung tâm tầm 3 km, vị trí đẹp của khách sạn đảm bảo du khách tham quan những điểm du lịch nhanh chóng, dể dàng cho chuyến du lịch Đà Nẵng nên ở khách sạn nào. Được trang bị đầy đủ lịch vụ phòng 24h phù hợp với sự thỏa mái và thích nghi của khách.

du lịch Đà Nẵng nên ở khách sạn nào
Check in khách sạn sông Hàn Đà Nẵng

Địa chỉ: 125 Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Khách sạn giá rẻ quận Sơn Trà

1. CELINE Da Nang Hotel

Luôn là lựa chọn lý tưởng cho du khách bốn phương, gần biển, sân bây, ga tàu. Bên cạnh, vị trí đẹp lại kiến trúc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị. Chỉ cần 300k là có 1 căn phòng nghỉ ngơi cho chuyến đi du lịch Đà Nẵng tự túc dài ngày.

du lịch Đà Nẵng nên ở khách sạn nào
CELINE Da Nang Hotel

Địa chỉ: 105 Trần Hương Đạo, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

2. Khách sạn Chill Box Premier – Beach Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng nên ở khách sạn nào? Nếu bạn chọn khách sạn bình dân gần biển Đà Nẵng có phòng đẹp, tiện nghi, sạch sẻ cần cân nhắc đến lựa chọn Chill Box Premier – Beach Đà Nẵng nha. Bởi vì, tại đây chỉ tốn 3 phút đi bộ ra biển, xung quanh khách sạn có các nhà hàng, quán ăn cho bạn lựa chọn dù khách sạn không được miễn phí ăn sáng nên bạn yên tâm. Bởi vì, khách sạn mới xây nên thiết bị mới và hoạt động tốt, cùng với thiết kế phòng vô cùng đệp nên đảm bảo hài lòng với các khách du lịch.

du lịch Đà Nẵng nên ở khách sạn nào
Khách sạn Chill Box Premier – Beach Đà Nẵng

Giá phòng: 400K/ đêm

Địa chỉ: 35 Dương Đình Nghệ, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

3. Hùng Thư Hotel Đà Nẵng

Khách sạn với view cực chất, được trang bị đầy đủ các tiện nghi cho căn phòng bạn là điểm nghỉ chân cho chuyến đi du lịch Đà Nẵng nên ở khách sạn nào trong thời tiết qua chi là tuyệt vời này.

du lịch Đà Nẵng nên ở khách sạn nào
Khách sạn Hùng Thư Đà Nẵng

Giá: 124.305 Đ

Địa chỉ: Lô 53 Hồ Hán Thương, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng

Review du lịch Đà Nẵng

Bên cạnh, những khách sạn mình cho bạn biết thì cũng có chút lưu ý cho chuyến du lịch Đà nẵng nên ở khách sạn nào của bạn, cũng như bỏ túi chút ghi chú cho bản thân có chuyến đi thú vị.

  1. Chọn khách sạn ở vị trí trung tâm hoặc gần biển sẽ có view cho bạn đẹp hơn;
  2. Nếu ở đông người thì nên thuê phòng lớn cho đỡ tốn kinh phí cho chuyến đi khác, mà lại đầy đủ tiện nghi hơn.
  3. Nên đọc những bình luận của các trang hay tin tức để rõ về địa điểm khách sạn đó để xem họ đánh giá như thế nào với chất lượng không mà chọn.
  4. Nếu bạn muốn có nơi ở trước mà khỏi mất công đi tìm thì nên chọn những trang uy tín hay trang chính thức của khách sạn đó sẽ tốt hơn cho bạn nhé.

Vậy dulichdanangcity.vn đã giới thiệu cho bạn những khách sạn cũng như những chú ý bạn cần bỏ túi nhé. Nếu có bạn nào có thêm thông tin hay góp ý cho mình thì cứ comment cho mình biết mình sẽ chỉnh cũng như chia sẽ thêm cho nhiều người biết nhé! Hy vọng du lịch Đà Nẵng nên ở khách sạn nào trên đây sẽ giứp ích cho bạn. Chúc bạn có chuyến đi thú vị!

Tin tức liên quan

Gợi ý khách sạn Nha Trang 3* – Giá bình dân nhưng xinh cực xinh.
Khách Sạn
Gợi ý khách sạn Nha Trang 3* – Giá bình dân nhưng xinh cực xinh.
Một số gợi ý cho khách sạn Nha Trang tiêu chuẩn 3 sao trung tâm thành phố. Khách sạn tiện nghi và giá ưu...
Khám phá top 7  khách sạn 4 sao Đà Nẵng tiện nghi nhất 
Khách Sạn
Khám phá top 7  khách sạn 4 sao Đà Nẵng tiện nghi nhất 
Đà Nẵng là thành phố du lịch với nhiều khách sạn 4 sao Đà Nẵng chất lượng với giá cả phải chăng. Tuy nhiên,...
Kinh nghiệm nghỉ dưỡng tại khách sạn Alacarte Đà Nẵng
Khách Sạn
Kinh nghiệm nghỉ dưỡng tại khách sạn Alacarte Đà Nẵng
Bạn đang có tour du lịch Đà Nẵng 4N3D? Bạn đang tìm kiếm một khách sạn làm điểm dùng chân cho tour của mình?...
Golden Bay Đà Nẵng- Khách sạn tuyệt vời bật nhất Đà Nẵng
Khách Sạn
Golden Bay Đà Nẵng- Khách sạn tuyệt vời bật nhất Đà Nẵng
Nhắc đến những khách sạn hạng sang không thể không nhắc đến Golden Bay Đà Nẵng. Khách sạn được đánh giá mà một trong...